ชื่อ-สกุล : ดร.ณัฐปภัสษ์ จุ้ยเจริญ (นางสาว)
ตำแหน่งทางวิชาการ : -
สังกัดหน่วยงาน : คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการ
ที่อยู่ : อาคาร 4 ชั้น 6
เบอร์โทร : 099 347 1552
E-mail : Nhatphaphat_j@rmutt.ac.th
ประวัติการศึกษา
ปีที่จบ |
วุฒิการศึกษา |
สาขาวิชา |
มหาวิทยาลัย |
2562 |
บธ.ด. |
บริหารธุรกิจ |
มหาวิทยาลัยรามคำแหง |
2554 |
บธ.ม. |
บริหารธุรกิจ |
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย |
2550 |
ศศ.บ. |
สารสนเทศศาสตร์ |
มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย |
ผลงานทางวิชาการที่ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่
อินทกะ พิริยะกุล ชวัลลักษณ์ คุณาธิกรกิจ ณัฐปภัสษ์ จุ้ยเจริญ และระพีพรรณ พิริยะกุล. (2562). ตัวชี้วัด ศักยภาพของหน่วยงานของรัฐเพื่อสนับสนุนการเข้าสู่ไทยแลนด์ 4.0” วารสารบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร มหาวิทยาลัยนเรศวร, 14(2), 109-124. (TCI กลุ่ม 1)
จันทนา อุดม หะริน สัจเดย์ นงนุช ไพบูลย์รัตนานนท์ และณัฐปภัสษ์ จุ้ยเจริญ. (2563). กรอบแนวคิดการพัฒนา ทรัพยากรมนุษย์เชิงกลยุทธ์” วารสารธุรกิจปริทัศน์ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 12(1), 187-196. (TCI กลุ่ม 1)
นฤบดี วรรธนาคม อภิรดี สราญรมย์ และณัฐปภัสษ์ จุ้ยเจริญ. (2565). การเรียนรู้แบบเสมือนจริงบนพื้นฐาน เครื่องมือการพัฒนาแบบ 70 : 20 : 10 เพื่อพัฒนาการเรียนรู้ของบุคลากรองค์การตลาดข้ามชาติ. วารสาร บัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์, 16(3), เดือนกันยายน-ธันวาคม, 258-269. (TCI 1)
ณัฐปภัสษ์ จุ้ยเจริญ และกัลย์ ปิ่นเกษร. (2566). ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการสร้างนวัตกรรมของพนักงาน บริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร. 7(2), วารสารวิชาการ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร. เดือนกรกฎาคม – ธันวาคม. (TCI 2)
สุรเดช หวังทอง ณัฐปภัสษ์ จุ้ยเจริญ และจีราภรณ์ สุธัมมสภา. (2566). การศึกษาการประเมินผลการเรียนรู้และหลักสูตรตามเกณฑ์ AUN-2A ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในภาพรรมของนักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจ บัณฑิต (การจัดการ) หลักสูตรปรับปรุงพ.ศ. 2560 มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. วารสารอิเล็กทรอนิกส์การเรียนรู้ทางไกลเชิงนวัตกรรม, 13(2), เดือนกรกฎาคม – ธันวาคม. (TCI 1)
จิตรลดา ช่วงประยูร ภาวิน ชินะโชติ และณัฐปภัสษ์ จุ้ยเจริญ. (2566). การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่มีผลต่อการคง อยู่ของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรม ประเภทกลุ่มอุตสาหกรรมโลหะในจังหวัดสระบุรี. ปีที่ 36 ฉบับที่ 1 มกราคม – มิถุนายน. (TCI 2)
ภัทรพงษ์ งามกิจปราโมทย์ กัลย์ ปิ่นเกษร และณัฐปภัสษ์ จุ้ยเจริญ. (2567). ปัจจัยด้านลักษณะของงานที่มีอิทธิพล ต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ สำนักงานใหญ่. วารสารการพัฒนา งานประจำสู่งานวิจัย, 11(1), เดือนมกราคม – มิถุนายน. (TCI 2)
สุรเดช หวังทอง ณัฐปภัสษ์ จุ้ยเจริญ และณัฐวุฒิ โรจน์นิรุตติกุล. (2567). ความท้าทายของการจัดการอุตสาหกรรม 5.0 เพื่อความยั่งยืนในศตวรรษที่ 21. วารสารบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์, 18(2), เดือนพฤษภาคม-สิงหาคม. (TCI 1)
ณัฐปภัสษ์ จุ้ยเจริญ และสุรเดช หวังทอง. (2567). ผู้ประกอบการในโลกของเมตาเวิร์สและความปลอดภัยทางไซ เบอร์ในยุคดิจิทัล. วารสารปีที่ 16 ฉบับที่ 3 เดือนกรกฎาคม-กันยายน. (TCI 1)
นฤบดี วรรธนาคม อภิรดี สราญรมย์ ณัฐปภัสษ์ จุ้ยเจริญ. (2568). การส่งเสริมสมรรถนะผู้ประกอบการในค่าย เสริมประสบการณ์จริง ของมหาวิทยาลัยเปิด. วารสารบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ปีที่ 19 ฉบับที่ 1 เดือนมกราคม – เมษายน.
Narubodee Wathanakom, Aphiradee Sranrom and Nhatphaphat Juicharoen. (2024). Operationalizing the 7Ps Strategy for Aesthetic Clinic Success” GMSARN International Journal, ISSUE 4, (SCOPUS Q4)
Narubodee Wathanakom, Nhatphaphat Juicharoen and Aphiradee Saranrom. (2024). The Cause- and-Effect Model of Service Quality of Private Hospital on Brand Loyalty, Mediated by Customer Satisfaction. Pak. j. life soc. Sci., 22(1), 5248-5261. (SCOPUS Q4)