ชื่อ-สกุล นางดลยา จาตุรงคกุล (Mrs.Dolaya Chaturongakul)
ตำแหน่งทางวิชาการ อาจารย์
สังกัดหน่วยงาน คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชา การตลาด
ที่อยู่ อาคาร 4 ชั้น 3
เบอร์โทร 085 395 0444
E-mail dolaya_c@rmutt.ac.th
ประวัติการศึกษา
ปีที่จบ | วุฒิการศึกษา | สาขาวิชา | มหาวิทยาลัย |
2561 | บธ.ด. | การตลาด | มหาวิทยาลัยรามคำแหง |
2545 | M.C.B. | Marketing Major and IT Management Major | Macquarie University, Australia |
2541 | บธ.ม. | การตลาด | มหาวิทยาลัยรามคำแหง |
2538 | บธ.บ. | การบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ | มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย |
ผลงานทางวิชาการที่ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่
งานวิจัย
เผยแพร่ในรูปแบบบทความวิจัยลงในวารสารทางวิชาการระดับชาติ
ดลยา จาตุรงคกุล, พิมพา หิรัญกิตติ ,อดิศร ฉายแสง, อัครวัฒน์ จตุพัฒน์วโรดม ความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อการบริโภคน้ำกระชายในสถานการณ์ COVID-19 ในเขตมีนบุรี จังหวัดกรุงเทพมหานครวารสารวิชาการมนุษย์และสังคม มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ (2565)
ดลยา จาตุรงคกุล. (2565). การวิเคราะห์ปัจจัยจูงใจในการตัดสินใจท่องเที่ยวเมืองพัทยา
จังหวัดชลบุรี ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19). วารสารเครือข่ายส่งเสริมการวิจัยทางมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, 5(2),
1-16, เดือน สิงหาคม. (TCI2)
ชนิษฐา ยองขอด, วิจิตตรา โพธิ์ชัย, ภควัต มาสูงเนิน, ภูชิสส์ ธีรชลางกูร, ปณิศา มีจินดา
และดลยา จาตุรงคกุล. (2564). กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อข้าวกรอบไรซ์เบอร์รี่ในกรุงเทพและปริมณฑล. วารสารสวนสุนันทาวิชาการและวิจัย, 15(2), 41-59, เดือนธันวาคม. (TCI2)