ดร.ภูริณัฐ ยมกนิษฐ์
ชื่อ-สกุล นายภูริณัฐ ยมกนิษฐ์ (Mr.Purinat Yamakanith)
ตำแหน่งทางวิชาการ อาจารย์
สังกัดหน่วยงาน คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชา การตลาด
ที่อยู่ อาคาร 4 ชั้น 4
เบอร์โทร 086 374 7521
E-mail purinat_y@mail.rmutt.ac.th
ประวัติการศึกษา
ปีที่จบ | วุฒิการศึกษา | สาขาวิชา | มหาวิทยาลัย |
2561 | Ph.D. | Commerce | Bharathiar University, India |
2557 | M.PHIL | Commerce | Bharathiar University, India |
2551 | M.COM | International Business | Bharathiar University, India |
2548 | บธ.ม. | การจัดการทั่วไป | มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต |
2543 | บธ.บ. | การบัญชี | สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล |
ผลงานทางวิชาการที่ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่
งานวิจัย
บทความวิจัย
เผยแพร่ในรูปแบบบทความวิจัยลงในวารสารทางวิชาการระดับชาติ
สินิทรา สุขสวัสดิ์ , รุจิกาญจน์ สานนท์, และภูริณัฐ ยมกนิษฐ์. (2565). ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดกับกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปทุมธานี วารสารวิชาการ สถาบันเทคโนโลยีแห่งสุวรรณภูมิ (สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์), 8(2), 34-49
ฉัตรชัย มากบุญ , รุจิกาญจน์ สานนท์, และภูริณัฐ ยมกนิษฐ์. (2565). ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์แปรรูปชามะดันในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล วารสารนวัตกรรมการศึกษาและการวิจัย, 6(2), 440-458.
Pliarun, A., Plathitiphan, M., Thupbucha, S., Mechinda, P. and Yamakanith, P. (2022). Marketing-Mix Factors Affecting Consumption Behavior of Raw Banana Powder: Suan Fung Khajon Brand in Bangkok and Metropolitan Area. RMUTT Global Business Accounting and Finance Review, 6(1), 41-54, June. (TCI2)
Sornjakr, S., Srisawat, N., Pongpanya, T., Mechinda, P., and Yamakanith, P. (2022). Factors Affecting Purchase Intention of Banana Powder Mixed with Stevia in Bangkok and Pathum Thani Province. RMUTT Global Business Accounting and Finance Review, 6(1), 14-24, June. (TCI2)
พิมพา หิรัญกิตติ, นพวรรณ พจน์พิศุทธิพงศ์, รุจิกาญจน์ สานนท์ และภูริณัฐ ยมกนิษฐ์. (2564). ผลได้ของวิสาหกิจชุมชนด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดสระแก้ว. วารสารวิชาการสังคมเครือข่ายวิจัยประชาชื่น, 3(3), 27-42, เดือนธันวาคม. (TCI2)
พิมพา หิรัญกิตติ, สัญจิตา พรมโชติ, รุจิกาญจน์ สานนท์ และภูริณัฐ ยมกนิษฐ์. (2564). สมรรถนะด้านการตลาดที่จาเป็นของพนักงานการตลาด ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวารสารเครือข่ายส่งเสริมการวิจัยทางมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, 4(2), 27-42.
พิมพา หิรัญกิตติ, อรรวรรณ วังหิน, ภูริณัฐ ยมกนิษฐ์. (2564). การบริหารจัดการและการวางแผนการตลาดของธุรกิจผ้าทอพื้นเมือง กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ผ้าไหมทอมือ ในจังหวัดเพชรบูรณ์ ในการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ THE 8th RMUTT GLOBAL BUSINESS AND ECONOMICS NATIONAL CONFERENCE (น. 145-160). ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี.