ชื่อ-สกุล นายณัฐพงษ์ สีบุญเรือง (Mr.Nattapong Sibunrueng)
ตำแหน่งทางวิชาการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ (การตลาด)
สังกัดหน่วยงาน คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชา การตลาด
ที่อยู่ อาคาร 4 ชั้น 3
เบอร์โทร 086 361 0855
E-mail nattapong_s@rmutt.ac.th
ประวัติการศึกษา
ปีที่จบ | วุฒิการศึกษา | สาขาวิชา | มหาวิทยาลัย |
2541 | บธ.ม. | การตลาด | มหาวิทยาลัยรามคำแหง |
2531 | บธ.บ. | การตลาด | สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล |
ผลงานทางวิชาการที่ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่
Research Area:
-
- Service Marketing
- Consumer Behavior
- Cultural Tourism
Work Experience
1996 – present, Department of Marketing, Faculty of Business Administration, Rajamangala University of Technology Thanyaburi
Course Teaching
-
- Information System for Marketing Planning
- Marketing Management
- Sales Management
- Principles of Marketing
Research Papers
-
- Psycho-Social Correlation of Buddhist Tourism Behavior
- Life Style and Gross Domestic Happiness of Students
- Potential Development of Ancient Communities Market for Conservative Tourism under Sufficiency Economy Concept Case Study Talad Rahaeng (100 – Year Market) Tambon Rahaeng Ladlumkaew District Pathumthani Province
- Behavior of Partipation in Student Activities of The? Undergraduates of Rajamangala Universicites of Technology Thanyaburi: A Survey of Knowledge, Situation, and Factors Influenced to Behavior of Participation in Student Activities into use Student Activity Passbook
งานวิจัย
บทความวิจัย
เผยแพร่ในรูปแบบบทความวิจัยลงในวารสารทางวิชาการระดับชาติ
ณัฐพงษ์ สีบุญเรือง, สัญจิตา พรมโชติ, พิมพา หิรัญกิตติ (2565) คุณภาพการให้บริการไรเดอร์เดลิเวอร์ รี่ระหว่างGrabfood กับ LINE MAN ในสถานการณ์โควิด -19 ของประชาชนในจังหวัดปทุมธานี วารสารเทคโนโลยีแห่งสุวรรณภูมิ (2565)
ณัฐพงษ์ สีบุญเรือง, ชินดนัย ใยไข่, ปัจจัยการตลาดที มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคผักไฮโดรโป นิกส์ของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี ในการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ THE 8th RMUTT GLOBAL BUSINESS AND ECONOMICS NATIONAL CONFERENCE (น. 234-253). ปทุมธานี: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี.
สลิตตา สาริบุตร และณัฐพงษ์ สีบุญเรือง. (2563). การพัฒนารูปแบบสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการ ทองเที่ยวเชิงนิเวศน์อย่างยั่งยืน: ศึกษากรณี ชุมชนชาวมอญจังหวัดปทุมธานี. วารสารวิชาการการตลาดและการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี, 7(2), 121-143, เดือนธันวาคม. (TCI2)