ชื่อ-สกุล นางสัญจิตา พรมโชติ (Mrs.sunjita promchot)
ตำแหน่งทางวิชาการ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ (การตลาด)
สังกัดหน่วยงาน คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชา การตลาด
ที่อยู่ อาคาร 4 ชั้น 3
เบอร์โทร 086 663 3559
E-mail sunjita@rmutt.ac.th
ประวัติการศึกษา
ปีที่จบ | วุฒิการศึกษา | สาขาวิชา | มหาวิทยาลัย |
2548 | บธ.ม. | การตลาด | มหาวิทยาลัยรามคำแหง |
2541 | บธ.บ. | ระบบสารสนเทศ | สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล |
ผลงานทางวิชาการที่ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่
Research Area:
-
-
- Marketing
- Information Technology
- Management
-
Work Experience
-
-
- อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
- วิทยาเขตปทุมธานี
- วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ
- สำนักพัฒนาและบริการวิชาการ
-
Course Teaching
-
-
- หลักการตลาด
- การบริหารค้าปลีก
- นโยบายการจัดจำหน่าย
-
Selected Publications
-
-
- การประเมินผลการดำเนินงาน กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง จังหวัดปทุมธานี
- โครงการเปรียบเทียบต้นทุนและผลตอบแทน จากการปลูกข้าวอินทรีย์และข้าวใช้สารเคมี ของเกษตรกรในอำเภอลำลูกกา จ.ปทุมธานี
- การรับรู้และการเรียนรู้การใช้ชีวิตตามแนวทางปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ของประชาชนในจังหวัดปทุมธานี (อยู่ระหว่างการดำเนินการ)
-
งานวิจัย
เผยแพร่ในรูปแบบบทความวิจัยลงในวารสารทางวิชาการระดับชาติ
สัญจิตา พรมโชติ ,ณัฐพงษ์ สีบุญเรือง, พิมพา,หิรัญกิตติ คุณภาพการให้บริการไรเดอร์เดลิเวอรี่ระหว่าง Grabfood กับ LINE MAN ในสถานการณ์โควิด -19 ของประชาชนในจังหวัดปทุมธานีวารสาร สถาบันเทคโนโลยีแห่งสุวรรณภูมิ (2565)
พิมพา หิรัญกิตติ, สัญจิตา พรมโชติ, รุจิกาญจน์ สานนท์ และภูริณัฐ ยมกนิษฐ์. (2564). สมรรถนะด้านการตลาดที่จำเป็นของพนักงานการตลาดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล. วารสารวิชาการสังคมศาสตร์เครือข่ายวิจัยประชาชื่น, 3(2), 27-42, เดือนสิงหาคม. (TCI2)
กมลชนก แก้วจินดา, มัญชรี รอดโพธิ์ทอง, วัฒนชัย ใจหมั่น, สุกัลญา ถมพูล, สัญจิตา พรมโชติ และปณิศา มีจินดา. (2564). กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์
ปลาร้าผง. วารสารวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา, 13(2), 196-216,
เดือนธันวาคม. (TCI2)