คณาจารย์ สาขาวิชาการตลาด


ชื่อ
-สกุล  นางสัญจิตา  พรมโชติ  (Mrs.sunjita  promchot)

ตำแหน่งทางวิชาการ  ผู้ช่วยศาสตราจารย์  (การตลาด)

สังกัดหน่วยงาน  คณะบริหารธุรกิจ  สาขาวิชา  การตลาด

ที่อยู่  อาคาร  4  ชั้น  3

เบอร์โทร  086  663  3559

 E-mail  sunjita@rmutt.ac.th

ประวัติการศึกษา

ปีที่จบ วุฒิการศึกษา สาขาวิชา มหาวิทยาลัย
2548 บธ.ม. การตลาด มหาวิทยาลัยรามคำแหง
2541 บธ.บ. ระบบสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล

ผลงานทางวิชาการที่ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่

Research Area:

      • Marketing
      • Information Technology
      • Management

Work Experience

      • อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
      • วิทยาเขตปทุมธานี
      • วิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ
      • สำนักพัฒนาและบริการวิชาการ

Course Teaching

      • หลักการตลาด
      • การบริหารค้าปลีก
      • นโยบายการจัดจำหน่าย

Selected Publications

      • การประเมินผลการดำเนินงาน กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง จังหวัดปทุมธานี
      • โครงการเปรียบเทียบต้นทุนและผลตอบแทน จากการปลูกข้าวอินทรีย์และข้าวใช้สารเคมี ของเกษตรกรในอำเภอลำลูกกา จ.ปทุมธานี
      • การรับรู้และการเรียนรู้การใช้ชีวิตตามแนวทางปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ของประชาชนในจังหวัดปทุมธานี (อยู่ระหว่างการดำเนินการ)

 

งานวิจัย

เผยแพร่ในรูปแบบบทความวิจัยลงในวารสารทางวิชาการระดับชาติ

สัญจิตา พรมโชติ ,ณัฐพงษ์ สีบุญเรือง, พิมพา,หิรัญกิตติ คุณภาพการให้บริการไรเดอร์เดลิเวอรี่ระหว่าง  Grabfood กับ LINE MAN ในสถานการณ์โควิด -19 ของประชาชนในจังหวัดปทุมธานีวารสาร สถาบันเทคโนโลยีแห่งสุวรรณภูมิ  (2565)

พิมพา หิรัญกิตติ, สัญจิตา พรมโชติ, รุจิกาญจน์ สานนท์ และภูริณัฐ ยมกนิษฐ์. (2564). สมรรถนะด้านการตลาดที่จำเป็นของพนักงานการตลาดในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล. วารสารวิชาการสังคมศาสตร์เครือข่ายวิจัยประชาชื่น, 3(2), 27-42, เดือนสิงหาคม. (TCI2)

กมลชนก แก้วจินดา, มัญชรี รอดโพธิ์ทอง, วัฒนชัย ใจหมั่น, สุกัลญา ถมพูล, สัญจิตา พรมโชติ และปณิศา มีจินดา. (2564). กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์
ปลาร้าผง. วารสารวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา, 13(2), 196-216,
เดือนธันวาคม. (TCI2)

 

 

สมัครเรียน