12 มีนาคม 2025Published by Rojanawit on 12 มีนาคม 2025Categories Q1 ผลงานตีพิมพ์ ผลงานวิจัยงานวิจัยไทยได้รับการตีพิมพ์ในวารสาร Scopus Q1 – เผยปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของพนักงานในโลจิสติกส์ไทย
8 มกราคม 2025Published by Rojanawit on 8 มกราคม 2025Categories Q1 ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวประชาสัมพันธ์คณบดี ผลงานตีพิมพ์ ผลงานวิจัยคณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี ขอแสดงความยินดีกับนักวิจัย ในการตีพิมพ์ผลงานวิจัยระดับ Scopus Q1
7 มกราคม 2025Published by Rojanawit on 7 มกราคม 2025Categories Q1 ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวประชาสัมพันธ์คณบดี ผลงานตีพิมพ์ ผลงานวิจัยคณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี แสดงความยินดีกับนักวิจัย กับผลงานวิจัยตีพิมพ์ในวารสาร Scopus Q1
11 ธันวาคม 2024Published by Rojanawit on 11 ธันวาคม 2024Categories Q1 ผลงานตีพิมพ์ ผลงานวิจัย ผลงานและความสำเร็จคณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี ร่วมยินดีกับความสำเร็จในการตีพิมพ์ผลงานวิจัยระดับนานาชาติใน Scopus Q1
19 พฤษภาคม 2025Published by Rojanawit on 19 พฤษภาคม 2025Categories Q2 ผลงานตีพิมพ์ขอแสดงความยินดี ผศ.ดร.สุรพร อ่อนพุทธา กับผลงานวิจัยด้าน ESG ที่ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารวิชาการระดับนานาชาติ Scopus Q2
19 พฤษภาคม 2025Published by Rojanawit on 19 พฤษภาคม 2025Categories Q1 ผลงานตีพิมพ์ขอแสดงความยินดีกับ ผศ.ดร.ธฤษญา กองแก้ว ในโอกาสผลงานวิจัยได้รับการตีพิมพ์ในวารสาร Scopus Q1 ระดับนานาชาติ
12 มีนาคม 2025Published by Rojanawit on 12 มีนาคม 2025Categories Q1 ผลงานตีพิมพ์ ผลงานวิจัยงานวิจัยไทยตีพิมพ์ในวารสาร Sustainability (Scopus Q1 – Percentile 88) – พัฒนาโซ่อุปทานเพื่อการผลิตกุ้งแช่แข็งอย่างยั่งยืน
12 มีนาคม 2025Published by Rojanawit on 12 มีนาคม 2025Categories Q1 ผลงานตีพิมพ์ ผลงานวิจัยงานวิจัยไทยได้รับการตีพิมพ์ในวารสาร Scopus Q1 – เผยปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของพนักงานในโลจิสติกส์ไทย
17 กรกฎาคม 2024Published by Rojanawit on 17 กรกฎาคม 2024Categories รางวัล วิจัยงานมหกรรมวิจัยและนวัตกรรม เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน 2024 โครงการวิจัยเรื่อง การพัฒนาศักยภาพการขนส่งสินค้าข้ามแดน กรณีศึกษา ด่านชายแดนหนองคาย
17 กรกฎาคม 2024Published by Rojanawit on 17 กรกฎาคม 2024Categories รางวัล วิจัยงานมหกรรมวิจัยและนวัตกรรม เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน 2024 โครงการวิจัยเรื่อง การพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการตลาดดิจิทัลสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เพื่อการเตรียมความพร้อมสู่ความเป็นดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งไทยแลนด์