22 ตุลาคม 2024Published by Rojanawit on 22 ตุลาคม 2024Categories Q1 ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวประชาสัมพันธ์คณบดี ผลงานตีพิมพ์คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี แสดงความยินดีกับคณาจารย์ที่ได้รับการตีพิมพ์ผลงานวิจัยในวารสารระดับนานาชาติ Kybernetes (Scopus Q1)
22 ตุลาคม 2024Published by Rojanawit on 22 ตุลาคม 2024Categories Q1 ข่าวประชาสัมพันธ์คณบดี ผลงานตีพิมพ์คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี ขอแสดงความยินดีกับ รศ.ดร.กล้าหาญ ณ น่าน, นางสาวนันท์ธนภัส อัศวณัฏฐกร, และนางสาวกาญจนา ชื่นอุรา ที่ได้รับการตีพิมพ์บทความวิจัยในวารสาร Acta Psychologica (Scopus Q1)
30 กรกฎาคม 2024Published by Rojanawit on 30 กรกฎาคม 2024Categories Q1 ผลงานตีพิมพ์ รางวัลผศ.ดร.ศิริญญา วิรุณราช ได้รับการตีพิมพ์ผลงานวิจัยในวารสารระดับ Q1
9 กรกฎาคม 2024Published by Rojanawit on 9 กรกฎาคม 2024Categories Q1 ผลงานตีพิมพ์ รางวัลคณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี แสดงความยินดีกับ ผศ.ดร.นาถรพี ตันโช ได้รับการตอบรับการตีพิมพ์ วารสาร Journal of Management Analytics
28 พฤศจิกายน 2024Published by Rojanawit on 28 พฤศจิกายน 2024Categories Q3 ผลงานตีพิมพ์นักวิจัย คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี ตีพิมพ์บทความในวารสารระดับสากล เสริมประสิทธิภาพการทำงานในธุรกิจส่งออก
28 พฤศจิกายน 2024Published by Rojanawit on 28 พฤศจิกายน 2024Categories Q4 ผลงานตีพิมพ์งานวิจัยเด่นจาก คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี วิเคราะห์บทบาทความสามารถของทีมกับผลลัพธ์เชิงสังคมในองค์กรการศึกษา
22 ตุลาคม 2024Published by Rojanawit on 22 ตุลาคม 2024Categories Q1 ข่าวประชาสัมพันธ์ ผลงานตีพิมพ์คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี ขอแสดงความยินดีกับคณาจารย์ที่ได้รับการตีพิมพ์ผลงานวิจัยในวารสารระดับนานาชาติ The Journal of Business Economics and Management (Scopus Q1)
22 ตุลาคม 2024Published by Rojanawit on 22 ตุลาคม 2024Categories Q1 ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวประชาสัมพันธ์คณบดี ผลงานตีพิมพ์คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี แสดงความยินดีกับคณาจารย์ที่ได้รับการตีพิมพ์ผลงานวิจัยในวารสารระดับนานาชาติ Kybernetes (Scopus Q1)
17 กรกฎาคม 2024Published by Rojanawit on 17 กรกฎาคม 2024Categories รางวัล วิจัยงานมหกรรมวิจัยและนวัตกรรม เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน 2024 โครงการวิจัยเรื่อง การพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการตลาดดิจิทัลสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เพื่อการเตรียมความพร้อมสู่ความเป็นดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งไทยแลนด์