คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก เพื่อคัดเลือกและจ้างเป็นพนักงานพิเศษเงินรายได้ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป4 มีนาคม 2024ประกาศคณะกรรมการสรรหาหัวหน้าสาขาวิชาการบัญชี คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการพิจารณาเป็นผู้สมควรดำรงตำแหน่หัวหน้าสาขาวิชาการบัญชี5 มีนาคม 2024 Published by ทศพร กลิ่นหรั่น on 5 มีนาคม 2024 Categories ข่าวประชาสัมพันธ์ Tags 2 มีนาคม 2567 ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของนักศึกษาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (MBA) ในการสอบป้องกันวิทยานิพนธ์และการค้นคว้าอิสระ วันเสาร์ ที่ 2 มีนาคม 2567 ณ อาคาร 1 คณะบริหารธุรกิจ Post Views: 450 ทศพร กลิ่นหรั่น Related posts14 พฤศจิกายน 2025คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี เชิญชวนสมัครประกวดร้องเพลงพระราชนิพนธ์ ประจำปี 2568Read more14 พฤศจิกายน 2025คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี เชิญชวนสมัครแข่งขันตอบคำถามทางวิชาการ RTBS Open House 2026Read more14 พฤศจิกายน 2025NETX GEN 2026 คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี เชิญเข้าร่วมงาน OPEN HOUSE 2026Read more10 พฤศจิกายน 2025คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี มอบทุนการศึกษาแก่นักศึกษาทีม “R-D-D” ผู้คว้ารางวัลชนะเลิศโครงการกรุงศรีอุดมศึกษาอาสาพัฒนา 2568Read more7 พฤศจิกายน 2025คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลปัณรสมวาร (15 วัน) ถวายพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงRead more6 พฤศจิกายน 2025คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี ขอแสดงความยินดี ดร.ณัฐปภัสษ์ จุ้ยเจริญ กับผลงานวิจัยตีพิมพ์ในวารสาร Tourism and Hospitality ระดับ Scopus Q1 (80 %)Read more1 พฤศจิกายน 2025คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี จัดโครงการ “เตรียมความพร้อมด้านภาษาอังกฤษเพื่อการสอบ TOEIC” เสริมศักยภาพนักศึกษาสาขาการบัญชีRead more30 ตุลาคม 2025หลักสูตรเทียบโอน 2 ปี ภาคพิเศษ สาขาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรีRead more30 ตุลาคม 2025นักศึกษาการตลาด RMUTT เจาะลึกโลกอีเวนต์จริง เยี่ยมชม IMPACT เมืองทองธานี เตรียมพร้อมสู่สายอาชีพRead more27 ตุลาคม 2025คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี ฝึกซ้อมแผนอพยพหนีไฟประจำปี 2568 เสริมทักษะความปลอดภัยในสถานศึกษาRead more22 ตุลาคม 2025คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี ร่วมพิธีวางพวงมาลา “วันปิยมหาราช 2568” เพื่อรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณRead more21 ตุลาคม 2025“Ghostology: The Trinity of Belief” เมื่อความเชื่อกลายเป็นเวทีแห่งการเรียนรู้และความคิดสร้างสรรค์ของนักการตลาดรุ่นใหม่Read more Comments are closed.